Định vị thương hiệu, Thương Hiệu, chuyên trang Định vị thương hiệu, Trang 1


Bài học về định vị thương hiệu

Bài học về định vị thương hiệu

Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch 'Cafe chỉ làm từ cafe'. Định vị thương hiệu sao cho hiệu quả? Chiến dịch này gây được ấn tượng mạnh vì ngoài việc định vị thương hiệu,
Định vị thương hiệu giúp thành công

Định vị thương hiệu giúp thành công

Khái niệm 'định vị thương hiệu' được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày
Quy trình định vị thương hiệu

Quy trình định vị thương hiệu

Trong marketing, định vị đã dần trở thành một khái niệm mang tính chủ động, tức là quá trình các nhà tiếp thị tạo nên hình ảnh hay nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm, thương hiệu, hay tổ chức. Nó chính là so sánh
Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu

Trong bối cảnh cạnh tranh phức tạp, hàng hóa ngày càng đa dạng, người tiêu dùng luôn trong tình trạng quá tải thông tin, rất khó nhận thấy sự khác biệt của các sản phẩm. Tình hình đó làm nảy sinh nhu cầu tự nhiên đối với doanh nghiệp là cần phải tạo
Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra nhiều cơ hội mới.Đi kèm với xu hướng ấy là sự cạnh tranh gay gắt về giá. Để đối phó với sự cạnh
Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

Bạn cũng có thể đặt lại tên một quốc gia để làm nổi bật 'thương hiệu' của quốc gia đó.Hằng năm, Công ty Tư vấn thương hiệu FutureBrand lại công bố một báo cáo về Chỉ số Thương hiệu Quốc gia - Country Brand Index (CBI) nhằm đánh giá nhận thức về
Câu thần chú thương hiệu

Câu thần chú thương hiệu

Một thương hiệu muốn khác biệt cần có một Big Idea (một ý tưởng lớn). Nhiều thương hiệu đi qua một quãng đường dài nhìn lại vẫn không thể mô tả rõ ràng bức chân dung của họ thuộc thể loại trường phái gì.Họ dần bị quên lãng, dần biến mất một cách
Thương hiệu 'phong cách'

Thương hiệu 'phong cách'

Rất nhiều thương hiệu mong muốn đạt đến cảnh giới 'phong cách'. Đây là tầng cuối cùng sau khi luyện thành nội công marketing. Công lực của những thương hiệu này vượt xa những thuộc tính 'nhỏ nhoi' của sản phẩm, mang lại những lợi ích vượt trội.Người
Xây dựng thương hiệu - Chìa khóa mở cánh cửa thành công

Xây dựng thương hiệu - Chìa khóa mở cánh cửa thành công

Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp (DN) cần quan tâm xây dựng thương hiệu (XDTH), phải tạo được sự khác biệt và thể hiện trách nhiệm với xã hội.GS. Don Sexton tại Đại học Columbia từng cho rằng, 'thương hiệu không chỉ là tên gọi,
Tái định vị thương hiệu, Lenovo muốn đối mặt với Apple, Samsung

Tái định vị thương hiệu, Lenovo muốn đối mặt với Apple, Samsung

Lenovo trình làng chiến dịch tái định vị tại 1 sự kiện ở Trung Quốc vào tháng trước. Chiến dịch này sẽ bao gồm logo mới, do công ty truyền thông Saatchi & Saatchi New York thiết kế. Thiết kế đặc biệt này có thể thay đổi màu phông nền hay thậm chí là
Thương hiệu Việt làm gì để tạo được đình đám như Coca-Cola, Starbucks

Thương hiệu Việt làm gì để tạo được đình đám như Coca-Cola, Starbucks

Những điểm chốt đắt giá Mỗi ngày, hơn 1 tỷ lần Coca-Cola được thưởng thức tại các quốc gia trên toàn thế giới, đồng nghĩa với 1 tỷ khoảnh khắc hứng khởi được sẻ chia khắp nơi: từ quán nhỏ, ngõ nhỏ của Hà Nội, đến nhà hàng sang trọng ở Tây Ban Nha,
Xu thế quảng bá thương hiệu bằng nghệ thuật

Xu thế quảng bá thương hiệu bằng nghệ thuật

Nghệ thuật mang công chúng đến gần hơn với nghệ sĩ và nghệ thuật cũng giúp doanh nghiệp (DN) đến gần hơn với người tiêu dùng. Lợi thế đó đã được các DN khai thác triệt để và đã có những chương trình mà chỉ cần nhắc đến tên là người ta nhớ ngay đến
Xây dựng thương hiệu cho một Start up: Câu chuyện mà ai cũng tưởng đã biết

Xây dựng thương hiệu cho một Start up: Câu chuyện mà ai cũng tưởng đã biết

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng giống với một nhà đầu tư trong kinh doanh, họ lựa chọn sản phẩm không chỉ dựa trên sự khác biệt, phù hợp hay tính năng của sản phẩm đó. Một sản phẩm được lựa chọn dựa trên tiềm năng tương lai mà sản phẩm đó thể
Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành

Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành

Vị trí đầu tiên là khi một phân khúc mới xuất hiện lần đầu, ví dụ như vòng đeo thông minh với bộ cảm biến sinh học của Nike. Nếu một phân khúc chứng tỏ được thành công của mình, nó sẽ trở thành phân khúc phát triển, ví dụ như sản phẩm xe đạp điện mà

Tin nổi bật

Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh
Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh
Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu
Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu
Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet
Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet
Thiết kế thương hiệu: Đi tìm ước mơ thầm kín của người tiêu dùng!
Thiết kế thương hiệu: Đi tìm ước mơ thầm kín của người tiêu dùng!
Thiết kế thương hiệu: Giá trị nhãn hiệu (thương hiệu) thời khủng hoảng
Thiết kế thương hiệu: Giá trị nhãn hiệu (thương hiệu) thời khủng hoảng
Quy luật chỉ một trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Quy luật chỉ một trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Hoa Sáp 12 Bông Kèm Gấu Có Hộp Nắp Trái Tim, Hoa Hồng Sáp - MSN1831021
Hoa Sáp 12 Bông Kèm Gấu Có Hộp Nắp Trái Tim, Hoa Hồng Sáp - MSN1831021
80,000VND Xem ngay
- Hoa hồng sáp 12 bông kèm gấu là sản phẩm được tạo hình đẹp mắt và sống động cùng hương thơm quyến rũ, là quà tặng thú vị mà bạn có thể lựa chọn để dành cho người mà mình yêu quý. - Cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu...
Quảng cáo MuaBanNhanh