Kiến thức thương hiệu, Thương Hiệu, chuyên trang Kiến thức thương hiệu, Trang 1


Quy luật quảng cáo trên Internet

Tiêu điểm Quy luật quảng cáo trên Internet

Quảng cáo ngoài mạng (ngoại tuyến) sẽ lớn hơn nhiều so với quảng cáo trên mạng (trực tuyến) Ngày nay, đi đâu người ta cũng thấy quảng cáo, các thông điệp quảng cáo có mặt khắp mọi nơi. Từ trên tivi cho đến xe tắc xi, áo phông; từ các bảng quảng cáo
Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet

Nổi bật Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet

Nếu muốn thành công trong kinh doanh, trong xây dựng nhãn hiệu hay trong cuộc sống, trước hết ta phải xâm nhập được vào tâm trí của đối tượng. Xin lưu ý, chúng tôi nói 'Tâm trí' chứ không phải 'thị trường'. Một chiến lược được nhiều công ty lớn áp
Tiếng anh chuyên ngành Marketing: 10 Từ vựng tiếng Anh liên quan đến Thương hiệu

Tiếng anh chuyên ngành Marketing: 10 Từ vựng tiếng Anh liên quan đến Thương hiệu

Những từ vựng tiếng Anh thường được dùng trong chuyên ngành Thương hiệu của Marketing. Bộ từ vựng chuyên ngành giúp bạn dễ dàng đọc hiểu và giao tiếp trong môi trường Marketing thương hiệu
Thương hiệu Apple đã thay đổi bao nhiêu đời cho hệ điều hành Mac OS X?

Thương hiệu Apple đã thay đổi bao nhiêu đời cho hệ điều hành Mac OS X?

Có thể nói đã hơn 10 năm trôi qua kể từ ngày Apple giới thiệu phiên bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Mac OS X, một trong những cứu cánh giúp Apple vượt qua thời kỳ khủng hoảng cũng như đánh dấu sự trở lại của Steve Jobs. Mac OS X đã hoàn
Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon

Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon

Xem thêm video 'Cách làm món gà rang muối' Bước 1 : Xác định và tìm hiểu về thì trường mục tiêu bạn muốn hướng đến Mỗi nhà hàng thu hút những đối tượng khách hàng không giống nhau. 1 cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh sẽ thu hút đối tượng khách hàng hoàn
Thiết kế thương hiệu: Giá trị cảm nhận của thương hiệu

Tiêu điểm Thiết kế thương hiệu: Giá trị cảm nhận của thương hiệu

Giá trị đích thực của thương hiệu xuất phát từ người tiêu dùng, nếu họ có những cảm nhận tốt thì thương hiệu mới có giá trị cao. Khi nói về giá trị thương hiệu thì chúng ta lại quan tâm đến hai khía cạnh. Thứ nhất, giá trị cảm nhận là những cảm xúc,
Thiết kế thương hiệu: Xây thương hiệu quốc gia bằng nông sản?

Tiêu điểm Thiết kế thương hiệu: Xây thương hiệu quốc gia bằng nông sản?

Đâu là các yếu tố quan trọng để xây dựng một thương hiệu quốc gia thành công, đặc biệt là trong giai đoạn Việt Nam đang trong quá trình xây dựng thương hiệu cho quốc gia mình? Băn khoăn này đã được giải tỏa, bởi những chia sẻ của giáo sư John
Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh

Nổi bật Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh

Thiết kế thương hiệu: Ai cũng nói về sự kết hợp, trong khi đó trào lưu ngược lại mới thực sự đang diễn ra. Bất cứ khi nào một phương tiện truyền thông mới xuất hiện, người ta lại ầm lên. Khi truyền hình xuất hiện, đã có hàng loạt câu chuyện được đồn
Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu

Nổi bật Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu

Người mua hàng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa hàng dãy thương hiệu của cùng 1 loại sản phẩm. Thật sự có rất ít sự khác biệt giữa những thương hiệu trong phần lớn chủng loại hàng hóa ngày nay. Sự khác biệt ở những nét đặc trưng của một
Thiết kế thương hiệu: Tại sao Doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu?

Thiết kế thương hiệu: Tại sao Doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu?

Một câu hỏi mà hầu hết các doanh nghiệp đều nghĩ tới khi xây dựng thương hiệu : ' Tại sao chúng ta phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu?' Có rất nhiều lý do khiến doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho mình. Những lý
Thiết kế thương hiệu: Đi tìm ước mơ thầm kín của người tiêu dùng!

Nổi bật Thiết kế thương hiệu: Đi tìm ước mơ thầm kín của người tiêu dùng!

Thiết kế thương hiệu: Năm 1991 một nhà sản xuất ôtô của Mỹ có trụ sở tại bang Detroit đã cho ra mắt model ôtô đã được nghiên cứu và phát triển trong 5 năm. Mẫu thiết kế của xe và những chi tiết kỹ thuật vượt xa khỏi mọi đợt nghiên cứu thị trường
Thiết kế thương hiệu: Giá trị nhãn hiệu (thương hiệu) thời khủng hoảng

Nổi bật Thiết kế thương hiệu: Giá trị nhãn hiệu (thương hiệu) thời khủng hoảng

Tình hình kinh tế khó khăn, liệu người tiêu dùng có còn gắn bó với các nhãn hiệu quen thuộc? Thời chi tiêu thắt lưng buộc bụng, khách hàng có tự hỏi đâu là giá trị của những nhãn hiệu và nó có xứng đáng với sự trung thành của họ?... Kể từ nay, những
Quy luật chỉ một trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet

Nổi bật Quy luật chỉ một trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet

Internet chỉ có thể là một công cụ kinh doanh hoặc một phương tiện truyền thông, không thể là cả hai.Việc đưa một nhãn hiệu của một công ty lên một trang web không có nghĩa nó đã trở thành một nhãn hiệu trên Internet.Nếu muốn xây dựng một nhãn hiệu

Tin nổi bật

Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh
Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh
Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu
Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu
Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet
Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet
Thiết kế thương hiệu: Đi tìm ước mơ thầm kín của người tiêu dùng!
Thiết kế thương hiệu: Đi tìm ước mơ thầm kín của người tiêu dùng!
Thiết kế thương hiệu: Giá trị nhãn hiệu (thương hiệu) thời khủng hoảng
Thiết kế thương hiệu: Giá trị nhãn hiệu (thương hiệu) thời khủng hoảng
Quy luật chỉ một trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Quy luật chỉ một trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Hoa Sáp 12 Bông Kèm Gấu Có Hộp Nắp Trái Tim, Hoa Hồng Sáp - MSN1831021
Hoa Sáp 12 Bông Kèm Gấu Có Hộp Nắp Trái Tim, Hoa Hồng Sáp - MSN1831021
80,000VND Xem ngay
- Hoa hồng sáp 12 bông kèm gấu là sản phẩm được tạo hình đẹp mắt và sống động cùng hương thơm quyến rũ, là quà tặng thú vị mà bạn có thể lựa chọn để dành cho người mà mình yêu quý. - Cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu...
Quảng cáo MuaBanNhanh