Bichvan, hiện có 33 tin đã đăng
.
Quy luật quảng cáo trên Internet

Tiêu điểm Quy luật quảng cáo trên Internet

Quảng cáo ngoài mạng (ngoại tuyến) sẽ lớn hơn nhiều so với quảng cáo trên mạng (trực tuyến) Ngày nay, đi đâu người ta cũng thấy quảng cáo, các thông điệ...
Bài học quảng cáo mạng xã hội của Nike

Bài học quảng cáo mạng xã hội của Nike

Như chúng ta đều biết thì Nike là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về giày thể thao. Không chỉ nổi tiếng đi đầu về chất liệu cũng như kiểu dáng...
Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet

Nổi bật Quy luật thời gian trong Marketing trên Internet

Nếu muốn thành công trong kinh doanh, trong xây dựng nhãn hiệu hay trong cuộc sống, trước hết ta phải xâm nhập được vào tâm trí của đối tượng. Xin lưu ý, ch&...
Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành

Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành

Vị trí đầu tiên là khi một phân khúc mới xuất hiện lần đầu, ví dụ như vòng đeo thông minh với bộ cảm biến sinh học của Nike. Nếu một phân khúc chứng tỏ được thành công của mình, nó sẽ tr...
Xu hướng tiêu dùng: Thời của mua hàng qua mạng

Xu hướng tiêu dùng: Thời của mua hàng qua mạng

Với tốc độ cứ khoảng bốn năm doanh thu tăng lên gấp đôi, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu đang ngày càng lớn mạnh về quy mô và mức độ phủ rộng. Mua hàng trên Internet là xu hư...
Phụ kiện độc lạ Bật lửa sạc điện Dinuo sạc điện bán ở đâu?

Phụ kiện độc lạ Bật lửa sạc điện Dinuo sạc điện bán ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo, một món phụ kiện độc lạ, đến với sản phẩm bật lửa sạc điện Dinuo dạng móc khóa cao cấp, sạc điện cổng USB l&agr...
Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon

Làm thế nào để phát triển thương hiệu nhà hàng đặc sản ngon

Xem thêm video "Cách làm món gà rang muối"  Bước 1 : Xác định và tìm hiểu về thì trường mục tiêu bạn muốn hướng đến Mỗi nhà hàng thu h...
Đặc sản Bắc Kạn

Đặc sản Bắc Kạn

Thịt treo gác bếp Khi con lợn được phanh ra, người ta cắt thành từng miếng nhỏ, dọc theo sườn. Bỏ thịt lên nia xát muối , bóp rượu, bóp nước vắt từ một loại l&aacu...
Email vẫn sống trong thời đại MXH, nhắn tin miễn phí

Email vẫn sống trong thời đại MXH, nhắn tin miễn phí

Dù thích hay “ghê tởm” email, hình thức liên lạc này vẫn tồn tại một cách mạnh mẽ và không dễ gì biến mất. Theo khảo sát mới đây,...
Quảng cáo kỹ thuật số và di động: Mỏ vàng tại châu Á

Quảng cáo kỹ thuật số và di động: Mỏ vàng tại châu Á

Thị trường quảng cáo kỹ thuật số và di động tại châu Á đang tăng dần và dự kiến sẽ vượt mốc 7 tỷ USD vào năm 2019.Trong bộ phim hài “It’s a mad, mad, ma...
Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạ...
Thiết kế thương hiệu: Giá trị cảm nhận của thương hiệu

Tiêu điểm Thiết kế thương hiệu: Giá trị cảm nhận của thương hiệu

Giá trị đích thực của thương hiệu xuất phát từ người tiêu dùng, nếu họ có những cảm nhận tốt thì thương hiệu mới có giá trị cao. Khi nói về g...
Thiết kế thương hiệu: Xây thương hiệu quốc gia bằng nông sản?

Tiêu điểm Thiết kế thương hiệu: Xây thương hiệu quốc gia bằng nông sản?

Đâu là các yếu tố quan trọng để xây dựng một thương hiệu quốc gia thành công, đặc biệt là trong giai đoạn Việt Nam đang trong quá trình xây dựng thươ...
Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh

Nổi bật Thiết kế thương hiệu: Quy luật của sự chia tách trong kinh doanh

Thiết kế thương hiệu: Ai cũng nói về sự kết hợp, trong khi đó trào lưu ngược lại mới thực sự đang diễn ra. Bất cứ khi nào một phương tiện truyền thông mới xuất hiện,...
Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu

Nổi bật Thiết kế thương hiệu: Sự đối lập giữa lợi ích cảm tính và lợi ích lí tính của thương hiệu

Người mua hàng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa hàng dãy thương hiệu của cùng 1 loại sản phẩm. Thật sự có rất ít sự khác biệt giữa những th...