Cách Đăng tin Bán hàng online rao vặt hiệu quả cùng Bùi Tình MuaBanNhanh
Bí quyết đăng tin bán hàng online hiệu quả
Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành
Vị trí đầu tiên là khi một phân khúc mới xuất hiện lần đầu, ví dụ như vòng đeo thông minh với bộ cảm biến sinh học của Nike. Nếu một phân khúc chứng tỏ được thành công của mình, nó sẽ trở thành phân khúc phát triển, ví dụ như sản phẩm xe đạp điện mà
Nổi bật Isuzu An Lạc Mua Bán Xe Tải Isuzu Uy Tín Trên MuaBanNhanh
Isuzu An Lạc, xe tải Isuzu, isuzu 1t9, giá xe tải 1.4 tấn, 2.4 tấn, xe đông lạnh 1.24 tấn, 2.5 tấn , 3.5 tấn, 5 tấn, 5.5 tấn, 6 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 9 tấn, 15 tấn, 16 tấn mua bán xe tải uy tín VIP MuaBanNhanh
Nổi bật Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh
Chậu Hoa Nhựa Thakico chậu nhựa trồng cây, chậu nhựa vuông, chậu nhựa tròn, chậu nhựa lục giác trồng rau, trồng cây trồng hoa giá sỉ, lẻ giá bán buôn VIPMuaBanNhanh
Nổi bật Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh
Chậu nhựa trồng cây, chậu hoa nhựa, chậu nhựa giá sỉ Nguồn hàng sỉ lẻ chậu nhựa uy tín VIP MuaBanNhanh
Nổi bật Bàn Ghế Cafe giá rẻ Nội Thất Nguyễn Hoàng xưởng bàn ghế uy tín VIP MuaBanNhanh
Bàn Ghế Cafe giá rẻ Nội Thất Nguyễn Hoàng xưởng bàn ghế uy tín VIP MuaBanNhanh
Tiêu điểm Điện Máy Xuân Phú -Máy xay thực phẩm, làm bánh xây dựng thương hiệu uy tín VIP MuaBanNhanh
Là 1 nhà cung cấp các sản phẩm điện máy, máy xay thịt, máy xay xương, nồi nấu phở … uy tín VIP lâu dài của hệ thống MuaBanNhanh. MuaBanNhanh là đối tác hỗ trợ quảng cáo cho Điện Máy Xuân Phú đưa thương hiệu của Điện Máy Xuân Phú rộng khắp cả nước.
Bài học về định vị thương hiệu
Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch 'Cafe chỉ làm từ cafe'. Định vị thương hiệu sao cho hiệu quả? Chiến dịch này gây được ấn tượng mạnh vì ngoài việc định vị thương hiệu,
Định vị thương hiệu giúp thành công
Khái niệm 'định vị thương hiệu' được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày
Quy trình định vị thương hiệu
Trong marketing, định vị đã dần trở thành một khái niệm mang tính chủ động, tức là quá trình các nhà tiếp thị tạo nên hình ảnh hay nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm, thương hiệu, hay tổ chức. Nó chính là so sánh
Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu
Trong bối cảnh cạnh tranh phức tạp, hàng hóa ngày càng đa dạng, người tiêu dùng luôn trong tình trạng quá tải thông tin, rất khó nhận thấy sự khác biệt của các sản phẩm. Tình hình đó làm nảy sinh nhu cầu tự nhiên đối với doanh nghiệp là cần phải tạo
Tái định vị nhãn hiệu theo giá
Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra nhiều cơ hội mới.Đi kèm với xu hướng ấy là sự cạnh tranh gay gắt về giá. Để đối phó với sự cạnh
Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị
Bạn cũng có thể đặt lại tên một quốc gia để làm nổi bật 'thương hiệu' của quốc gia đó.Hằng năm, Công ty Tư vấn thương hiệu FutureBrand lại công bố một báo cáo về Chỉ số Thương hiệu Quốc gia - Country Brand Index (CBI) nhằm đánh giá nhận thức về
Câu thần chú thương hiệu
Một thương hiệu muốn khác biệt cần có một Big Idea (một ý tưởng lớn). Nhiều thương hiệu đi qua một quãng đường dài nhìn lại vẫn không thể mô tả rõ ràng bức chân dung của họ thuộc thể loại trường phái gì.Họ dần bị quên lãng, dần biến mất một cách
Thương hiệu 'phong cách'
Rất nhiều thương hiệu mong muốn đạt đến cảnh giới 'phong cách'. Đây là tầng cuối cùng sau khi luyện thành nội công marketing. Công lực của những thương hiệu này vượt xa những thuộc tính 'nhỏ nhoi' của sản phẩm, mang lại những lợi ích vượt trội.Người