Định vị thương hiệu, Thương Hiệu, chuyên trang Định vị thương hiệu, Trang 1


Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành

Khởi đầu mới cho các Thương hiệu trưởng thành

Vị trí đầu tiên là khi một phân khúc mới xuất hiện lần đầu, ví dụ như vòng đeo thông minh với bộ cảm biến sinh học của Nike. Nếu một phân khúc chứng tỏ được thành công của mình, nó sẽ trở thành phân khúc phát triển, ví dụ như sản phẩm xe đạp điện mà
Isuzu An Lạc Mua Bán Xe Tải Isuzu Uy Tín Trên MuaBanNhanh

Nổi bật Isuzu An Lạc Mua Bán Xe Tải Isuzu Uy Tín Trên MuaBanNhanh

Isuzu An Lạc, xe tải Isuzu, isuzu 1t9, giá xe tải 1.4 tấn, 2.4 tấn, xe đông lạnh 1.24 tấn, 2.5 tấn , 3.5 tấn, 5 tấn, 5.5 tấn, 6 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 9 tấn, 15 tấn, 16 tấn mua bán xe tải uy tín VIP MuaBanNhanh
Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh

Nổi bật Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh

Chậu Hoa Nhựa Thakico chậu nhựa trồng cây, chậu nhựa vuông, chậu nhựa tròn, chậu nhựa lục giác trồng rau, trồng cây trồng hoa giá sỉ, lẻ giá bán buôn VIPMuaBanNhanh
Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh

Nổi bật Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh

Chậu nhựa trồng cây, chậu hoa nhựa, chậu nhựa giá sỉ Nguồn hàng sỉ lẻ chậu nhựa uy tín VIP MuaBanNhanh
Bàn Ghế Cafe giá rẻ Nội Thất Nguyễn Hoàng xưởng bàn ghế uy tín VIP MuaBanNhanh

Nổi bật Bàn Ghế Cafe giá rẻ Nội Thất Nguyễn Hoàng xưởng bàn ghế uy tín VIP MuaBanNhanh

Bàn Ghế Cafe giá rẻ Nội Thất Nguyễn Hoàng xưởng bàn ghế uy tín VIP MuaBanNhanh
Điện Máy Xuân Phú -Máy xay thực phẩm, làm bánh xây dựng thương hiệu uy tín VIP MuaBanNhanh

Tiêu điểm Điện Máy Xuân Phú -Máy xay thực phẩm, làm bánh xây dựng thương hiệu uy tín VIP MuaBanNhanh

Là 1 nhà cung cấp các sản phẩm điện máy, máy xay thịt, máy xay xương, nồi nấu phở … uy tín VIP  lâu dài của hệ thống MuaBanNhanh. MuaBanNhanh là đối tác hỗ trợ quảng cáo cho Điện Máy Xuân Phú đưa thương hiệu của Điện Máy Xuân Phú rộng khắp cả nước.
Bài học về định vị thương hiệu

Bài học về định vị thương hiệu

Một trong những chiến dịch marketing gây được ấn tượng mạnh với người viết trong thời gian qua, đó là chiến dịch 'Cafe chỉ làm từ cafe'. Định vị thương hiệu sao cho hiệu quả? Chiến dịch này gây được ấn tượng mạnh vì ngoài việc định vị thương hiệu,
Định vị thương hiệu giúp thành công

Định vị thương hiệu giúp thành công

Khái niệm 'định vị thương hiệu' được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày
Quy trình định vị thương hiệu

Quy trình định vị thương hiệu

Trong marketing, định vị đã dần trở thành một khái niệm mang tính chủ động, tức là quá trình các nhà tiếp thị tạo nên hình ảnh hay nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm, thương hiệu, hay tổ chức. Nó chính là so sánh
Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu

Trong bối cảnh cạnh tranh phức tạp, hàng hóa ngày càng đa dạng, người tiêu dùng luôn trong tình trạng quá tải thông tin, rất khó nhận thấy sự khác biệt của các sản phẩm. Tình hình đó làm nảy sinh nhu cầu tự nhiên đối với doanh nghiệp là cần phải tạo
Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Tái định vị nhãn hiệu theo giá

Công nghệ ngày càng phát triển cùng với xu hướng kinh doanh theo các mô hình toàn cầu hóa đã giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và tạo ra nhiều cơ hội mới.Đi kèm với xu hướng ấy là sự cạnh tranh gay gắt về giá. Để đối phó với sự cạnh
Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

Bạn cũng có thể đặt lại tên một quốc gia để làm nổi bật 'thương hiệu' của quốc gia đó.Hằng năm, Công ty Tư vấn thương hiệu FutureBrand lại công bố một báo cáo về Chỉ số Thương hiệu Quốc gia - Country Brand Index (CBI) nhằm đánh giá nhận thức về
Câu thần chú thương hiệu

Câu thần chú thương hiệu

Một thương hiệu muốn khác biệt cần có một Big Idea (một ý tưởng lớn). Nhiều thương hiệu đi qua một quãng đường dài nhìn lại vẫn không thể mô tả rõ ràng bức chân dung của họ thuộc thể loại trường phái gì.Họ dần bị quên lãng, dần biến mất một cách
Thương hiệu 'phong cách'

Thương hiệu 'phong cách'

Rất nhiều thương hiệu mong muốn đạt đến cảnh giới 'phong cách'. Đây là tầng cuối cùng sau khi luyện thành nội công marketing. Công lực của những thương hiệu này vượt xa những thuộc tính 'nhỏ nhoi' của sản phẩm, mang lại những lợi ích vượt trội.Người
Xây dựng thương hiệu - Chìa khóa mở cánh cửa thành công

Xây dựng thương hiệu - Chìa khóa mở cánh cửa thành công

Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp (DN) cần quan tâm xây dựng thương hiệu (XDTH), phải tạo được sự khác biệt và thể hiện trách nhiệm với xã hội.GS. Don Sexton tại Đại học Columbia từng cho rằng, 'thương hiệu không chỉ là tên gọi,

Tin nổi bật

Các kênh Digital Marketing phù hợp để phát triển cho ngành thương mại điện tử
Các kênh Digital Marketing phù hợp để phát triển cho ngành thương mại điện tử
Cách xây dựng thương hiệu sản phẩm trực tuyến
Cách xây dựng thương hiệu sản phẩm trực tuyến
Thương hiệu trên sàn thương mại điện tử
Thương hiệu trên sàn thương mại điện tử
Isuzu An Lạc Mua Bán Xe Tải Isuzu Uy Tín Trên MuaBanNhanh
Isuzu An Lạc Mua Bán Xe Tải Isuzu Uy Tín Trên MuaBanNhanh
Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh
Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh
Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh
Chậu Nhựa Trồng Cây Thakico nguồn chậu nhựa sỉ uy tín VIPMuaBanNhanh